CRM

1/ Tầm quan trọng của CRM

Khách hàng là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp. Việc doanh nghiệp có thể sử dụng chìa khóa đó một cách hiệu quả hay không phụ thuộc vào sự thấu hiểu khách hàng của họ. DigiNet cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản trị quan hệ khách hàng – CRM, với một quy trình đầy đủ nhằm phát triển mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng.

giai phap CRM

Hệ thống CRM là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả.

Hệ thống CRM là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG một cách toàn diện. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale, và 40% năng suất làm việc.

2/ Lợi ích từ giải pháp CRM của DigiNet

Lợi ích của việc sở hữu một quy trình CRM hiệu quả:
– Tăng tỉ lệ chuyển đổi Tiềm năng sang Khách hàng.
– Tăng năng suất và doanh số bán hàng của nhân viên kinh doanh.
– Gia tăng mức độ hài lòng từ khách hàng
– Giữ chân khách hàng cũ và mở rộng tệp khách hàng mới.
– Tăng tỷ lệ gia tăng mua hàng.
– Lợi nhuận doanh nghiệp tăng.

Với những yếu tố quan trọng, CRM sẽ là hệ thống phản ánh trung thực nhất thực trạng hiện tại của doanh nghiệp.